Những
con số này phản ánh những khoản lỗ của Hyundai Merchant Marine và nhà
khai thác cảng California United Terminals, vốn đã chuyển sang Cảng Los
Angeles. Hyundai chiếm khoản 10% tổng sản lượng container của Long Beach.
Khi Hyundai dời đi, các con số hàng tháng của Los Angeles đã cao hơn và những con số của Long Beach
thấp hơn tính theo năm. Trong báo cáo sản lượng container tháng Một,
sản lượng container xuất – nhập và tổng sản lượng container tại Los Angeles đã tăng hơn 5%.
Khi được xem như một tổ hợp cảng đơn nhất, Los Angeles – Long Beach
trong tháng Một có sản lượng container nhập khẩu tăng 1% và sản lượng
container xuất khẩu giảm 1%. Tổng sản lượng container của tổ hợp cảng
tăng 2% so với tháng Một năm 2011.
Theo The Journal of Commerce Online