Tuyến
châu Á – Trung Đông, triển khai vào đầu tháng Hai, sẽ có bảy tàu sức
tải từ 13,000-14,000 TEU, bao phủ các cảng đông bắc Á và và các cảng Nam và trung Trung Quốc đến Vịnh Arab.
Tuyến
Á – Âu hiện tại triển khai mười tàu sức tải 13,000-14,000 TEU sẽ có một
ít thay đổi để bao gồm các ghé cảng nhanh trên chiều đi hướng tây và
hướng đông tại Jeddah bắt đầu từ cuối tháng Hai. Điều này sẽ không ảnh
hưởng đến thời gian vận chuyển từ châu Á đến Bắc Âu.
Vòng
xoay cảng của tuyến châu Á – Trung Đông gồm: Tianjin/Xingang, Dalian,
Pusan, Shanghai, Ningbo-Shekou, Port Kelang, Jebel Ali và Khor Fakkan,
hoặc ngược lại Port Kelang, Nansha và Tianjin/Xingang.
Vòng
xoay cảng của tuyến Á-Âu gồm: Shanghai-Ningbo-Shekou, Hong Kong,
Yantian, Port Kelang, Jeddah, Le Havre, Rotterdam, Hamburg
,Zeebrugge-Jeddah, Port Kelang và trở lại Shanghai.
Theo The Journal of Commerce Online