Tuyến
1 của dịch vụ mới sẽ có 11 tàu 5,500 TEU, trong đó Hamburg Süd cung cấp
10 tàu và CCNI cung cấp một tàu. Vòng xoay cảng của tuyến 1 gồm:
Keelung – Hong Kong – Xiamen – Ningbo – Shanghai – Pusan – Lazaro
Cardenas – Manzanillo – Buenaventura – Callao – Iquique – Puerto Angamos
– Valparaiso – Keelung.
Trong
tuyến 2, mười tàu container sức tải từ 3,100 đến 4,500 TEU sẽ được
triển khai, trong đó CCNI, China Shipping và Hanjin mỗi hãng cung cấp ba
tàu và Hyundai một tàu. Vòng xoay cảng của tuyến 2 gồm: Ningbo –
Shanghai – Shekou – Hong Kong – Pusan – Manzanillo – Buenaventura –
Guayaquil – Puerto Angamos – Valparaiso – San Vicente – Manzanillo –
Pusan – Shanghai.
Thông
qua việc điều chỉnh dịch vụ, các hãng tàu hy vọng đảm bảo đủ độ bao phủ
cảng và thời gian vận chuyển cạnh tranh cho các thị trường tại châu Á,
Mexico và Bờ Tây Nam Mỹ, dù sản lượng đang đi xuống theo mùa.
Theo eyefortransport