Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

Năm hãng tàu điều chỉnh các tuyến châu Á – Nam Mỹ

Hamburg Süd, CCNI, China Shipping Lines, Hanjin và Hyundai đã đạt được một thỏa thuận thu hẹp quy mô các dịch vụ họ cung cấp trong mùa thấp điểm sắp tới giữa châu Á và Mexico/Bờ tây Nam Mỹ bắt đầu từ giữa tháng 11 năm 2011. Theo thỏa thuận này, ba tuyến của các hãng sẽ thu hẹp còn hai tuyến.

Tuyến 1 của dịch vụ mới sẽ có 11 tàu 5,500 TEU, trong đó Hamburg Süd cung cấp 10 tàu và CCNI cung cấp một tàu. Vòng xoay cảng của tuyến 1 gồm: Keelung – Hong Kong – Xiamen – Ningbo – Shanghai – Pusan – Lazaro Cardenas – Manzanillo – Buenaventura – Callao – Iquique – Puerto Angamos – Valparaiso – Keelung.

Trong tuyến 2, mười tàu container sức tải từ 3,100 đến 4,500 TEU sẽ được triển khai, trong đó CCNI, China Shipping và Hanjin mỗi hãng cung cấp ba tàu và Hyundai một tàu. Vòng xoay cảng của tuyến 2 gồm: Ningbo – Shanghai – Shekou – Hong Kong – Pusan – Manzanillo – Buenaventura – Guayaquil – Puerto Angamos – Valparaiso – San Vicente – Manzanillo – Pusan – Shanghai.

Thông qua việc điều chỉnh dịch vụ, các hãng tàu hy vọng đảm bảo đủ độ bao phủ cảng và thời gian vận chuyển cạnh tranh cho các thị trường tại châu Á, Mexico và Bờ Tây Nam Mỹ, dù sản lượng đang đi xuống theo mùa. 

Theo eyefortransport

Các tin khác
  Quảng cáo