Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

Miền Tây cần khai thác triệt để thế mạnh vận tải thủy

Ngày 19-7, Thủ tướng chính phủ đã ký Quyết định phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế- xã hội vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) đến năm 2020. Trong đó yêu cầu cần phát huy thế mạnh của giao thông thủy để làm động lực phát triển cho cả vùng.

Về đường bộ: hình thành 5 tuyến hành lang nối ĐBSCL với vùng Đông Nam Bộ và cả nước bao gồm tuyến ven biển (Quốc lộ 50, Quốc lộ 60), Quốc lộ 1A, đường bộ cao tốc TP.HCM – Cần Thơ, tuyến N2, tuyến N1; hoàn thành việc đầu tư nâng cấp các tuyến trục ngang đạt tiêu chuẩn cấp III, quy mô 2 làn xe, riêng tuyến N1 đạt tiêu chuẩn cấp IV quy mô 2 làn xe; hoàn thành xây dựng các cầu lớn gồm: Cầu Vàm Cống, cầu Cao Lãnh, cầu Cổ Chiên, cầu Năm Căn và từng bước nâng cấp các cầu yếu trên các tuyến quốc lộ. Nâng cấp và xây dựng các tỉnh lộ và huyện lộ theo quy hoạch. Phấn đấu đến năm 2020 có 100% dường ô tô đến tận trung tâm xã; 100% đường huyện, tối thiểu 70% đường xã được trải nhựa hoặc bê tông xi măng.

 

Về đường thủy nội địa: đầu tư xây dựng tuyến vận tải thủy Cà Mau – Năm Căn, tuyến Kiên Lương – Hà Tiên, tuyến Hà Tiên – Bạc Liêu và các bến xếp dỡ. Hoàn thành dự án nâng cấp tuyến kênh Chợ Gạo; dự án phát triển hạ tầng giao thông ĐBSCL bằng nguồn vốn của WB5. Tiếp tục nâng cấp các tuyến vận tải thủy hiện có để đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật. Đẩy mạnh vận tải đa phương thức trong đó tập trung khai thác triệt để thế mạnh vận tải thủy.

 

Về đường biển: hoàn thành đầu tư dự án luồng vào cảng trên sông Hậu qua Kênh Quan Chánh Bố; nghiên cứu nâng cấp luồng sông Cửa Lớn. Nghiên cứu đầu tư xây dựng cảng biển có thể tiếp nhận các tàu có trọng tải 30.000 – 50.000 DWT. Tiếp tục đầu tư nâng cấp hệ thống cảng và luồng tàu một cách đồng bộ, đáp ứng nhu cầu vận tải của vùng.

 

Về hàng không: sớm hoàn thành cảng hàng không quốc tế Phú Quốc mới (giai đoạn 1) để đưa vào khai thác sử dụng, đảm bảo tiếp nhận loại máy bay B777, B747. Nâng cấp, mở rộng cảng hàng không Cà Mau. Tiếp tục đầu tư nâng cấp để nâng cao năng lực và chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng hành khách.

 

Về đường sắt: nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt khổ 1.435mm từ TP.HCM đi Cần thơ vào thời điểm thích hợp.

 

Quyết định yêu cầu Bộ GTVT chỉ đạo xây dựng và phối hợp với các bộ ngành liên quan hoàn thành các công trình giao thông quan trọng; đề xuất cơ chế huy động vốn cho các dự án phát triển giao thông vận tải có quy mô lớn trên địa bàn vùng.

 

Thiên Bảo

Các tin khác
  Quảng cáo