Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

SIA: Hàng không châu Á chưa vội hợp nhất

Các hãng hàng không châu Á ít có khả năng theo chân các đồng nghiệp của mình tại Mỹ và châu Âu bước vào thời kỳ hợp nhất bởi vận tải hàng không vẫn đang phát triển mạnh, người đứng đầu Singapore Airlines nói.

“Có thể sẽ mất một khoản thời gian hơn nữa để có những hợp nhất tại châu Á, một phần bởi chúng ta vẫn nhận thấy tăng trưởng đáng kể trong khu vực này, không như trường hợp của Mỹ và châu Âu nơi các hãng vận tải đang chịu nhiều áp lực trong thời điểm này,” CEO của Singapore Airlines, ông Goh Choon Phong phát biểu tại một hội nghị hàng không trùng hợp với triển lãm hàng không Singapore.

 

Ngoài ra, ông Goh cho rằng hệ thống tính phí khí thải đối với các hãng hàng không toàn cầu là không hợp lý, dù hãng hàng không quốc gia của đảo quốc này vẫn sẽ tuân thủ theo luật.

 

“Chúng tôi sẽ tuân thủ ETS, nhưng chúng tôi không cho rằng đây là một biện pháp hợp lý,” ông Goh nói.

 

Ông cho rằng thật không công bằng khi áp dụng phí đối với một hãng hàng không bay đường dài đến châu Âu trên cả chặng với một máy bay. Theo hệ thống này, một hãng buộc hành khách bay với một chặng dừng gần châu Âu sẽ trả ít hơn một hãng hàng không bay thẳng, dù hình thức bay đầu tiên sử dụng nhiều nhiên liệu hơn.

 

“Chúng tôi phản đối quy tắc hệ thống này áp dụng,” ông Goh nói. 

Theo Cargonews Asia

Các tin khác
  Quảng cáo