Bắt
đầu từ cuối tháng Ba, hãng sẽ tăng sức tải tàu trung bình từ 2,108 TEu
hiện tại lên 4,320 TEU, tăng 105%, một khi tất cả năm tàu trên tuyến
được chuyển đổi.
Ngoài
ra, Hyundai cũng bỏ một ghé cảng của tuyến CIX tại Pipavav, rút ngắn
vòng xoay cảng xuống còn Busan, Shanghai, Ningbo, Yantian, Singapore,
Nhava Sheva, Singapore, và Busan.
Tuyến
vẫn hoạt động toàn diện với các tàu của Hyundai và Emirates Shipping
Line vẫn tiếp tục lấy chỗ trên tuyến. Tuy vậy, NYK Line đã kết thúc thỏa
thuận mua chỗ trên tuyến CIX với Hyundai từ ngày 2 tháng Hai với chuyến
đi của tàu Hyunday Highway.
Thay
vào đó, NYL sẽ lấy chỗ trên tuyến mới hợp nhất của Emirates,
Hapag-Lloyd, và RCL, Hyper Galex/CIS/RCI, nối Trung Quốc, Đông Nam Á với
Colombo, Nhava Sheva, và Karachi hàng tuần, sử dụng sáu tàu (hai tàu
của Emirates, Hapag-Lloyd, và RCL) với sức tải trung bình 2,879 TEU.
NYK
có dịch vụ các cảng Tiểu Lục địa Ấn Độ Nhava Sheva và Pipavav đến và đi
châu Á với hai tuyến: tuyến đồng khai thác Korea/China-ISC WIN với
Evergreen và Hanjin, trong đó Hyundai lấy chỗ, và tuyến Japan-ISC, HLS.
Theo American Shipper