Tần suất bổ sung dự kiến sẽ giúp các chủ hàng tại Tây Bắc Thái Bình Dương tiếp cận nhiều hơn với thị trường châu Âu.
Vòng xoay cảng mới cũng đưa Hamburg Süd, một hãng vận tải Đức khác, lần đầu tiên đến cảng Columbia River.
Trong
tháng 12, Hamburg Süd, đã thông báo họ sẽ rút khỏi tuyến CAMS giữa
Caribbean và châu Âu và cung cấp tàu trên tuyến MPS của Hapag-Lloyd với
vòng xoay cảng gồm Cartagena, Manzanillo (Mexico), Los Angeles, Oakland,
Seattle, Vancouver, Portland, Oakland, Los Angeles, Manzanillo
(Mexico), Manzanillo (Panama), Cartagena, Caucedo, Tangiers, Valencia,
Cagliari, Livorno, Genoa, Marseilles-Fos, Barcelona, Valencia, Tangiers,
và Cartagena.
Hamburg
Süd cũng đã lấy chỗ trên tuyến MPS, hiện hoạt động với sáu tàu (tất cả
từ Hapag-Lloyd) sức tải trung bình 2,358 TEU. Tuyến hiện sẽ hoạt động
với mười tàu, hai tàu trong số đó so Hamburg Süd cung cấp.
Theo American Shipper