“Tronh
tình hình giao thương tiếp tục kém đi,” các hãng tàu cho biết họ sẽ hợp
nhất hai tuyến thành một tuyến chung với tám tàu có sức tải 5,900 TEU.
MSC
sẽ cung cấp bảy tàu và Hamburg-Sud sẽ cung cấp tàu thứ tám. Các tuyến
hợp nhất này theo sau những đợt hợp nhất lớn trên tuyến Á-Âu và một thỏa
thuận chia sẽ tàu giữa năm hãng tàu, trong đó có Hamburg Sud, trên
tuyến châu Á-Nam Mỹ.
Vòng
xoay cảng mới gồm: Valencia, Gioia Tauro, Livorno, Genoa, [Marseille]
Fos, Barcelona, Valencia, Suape, Rio de Janiero, Santos, Buenos Aires,
Montevideo, Rio Grande, Navegantes, Itapúa, Santos, Rio de Janeiro,
Suape, Tangier và trở lại Valencia.
Hamburg-Sud
cho biết tuyến mới sẽ có độ bao phủ cảng toàn diện hơn ở Nam Mỹ và sẽ
kết nối với mạng lưới của hãng đến các điểm ở đông Địa Trung Hải và
Trung Đông qua trung tâm Tangier của hãng tại Đức.
Theo The Journal of Commerce Online