Tuyến
Eurosal 2 hiện tại, với tám tàu 1,800 TEU, sẽ được nâng cấp với hệ
thống tàu 3,500 TEU. Hiện tại Hamburg Süd và Hapag-Lloyd mỗi hãng cung
cấp ba tàu và CMA CGM cung cấp hai tàu.
Vòng
xoay cảng của tuyến Eurosal 2 gồm: Rotterdam, Hamburg, Antwerp, Le
Havre, Kingston, Cartagena, Manzanillo (Panama), Guayaquil, Callao,
Paita, Guayaquil, Buenaventura, Manzanillo (Panama), Cartagena,
Rotterdam.
Tuyến Eurosal 1, nối Bắc Âu với Bờ Tây Nam và Trung Mỹ
sẽ không thay đổi và hoạt động với tám tàu Panamax, Hamburg Süd và
Hapag-Lloyd mỗi hãng cung cấp bốn tàu.
Vòng xoay cảng vẫn gồm: Rotterdam, Hamburg, Tilbury, Antwerp, Caucedo, Cartagena, Manzanillo (Panama), Callao, Valparaiso, Callao, Manzanillo (Panama), Cartagena, Caucedo, Rotterdam.
Hamburg
Süd sẽ tiếp tục tham gia cùng Hapag-Lloyd trên tuyến Địa Trung Hải – Bờ
Tây Bắc Mỹ (MCPS) – với hai trong số mười tàu sức tải 2,500 TEU trên
tuyến.
Tuyến
sẽ đổi sẽ được nâng cấp với tần suất mười ngày chuyển thành hàng tuần.
Hamburg Süd sẽ mở rộng dịch vụ và tthay thế dịch vụ hiện tại giữa Caribbean và Địa Trung Hải (CAMS) của mình nhờ thay đổi này.
Vòng
xoay cảng của tuyến MCPS sẽ gồm: Cartagena, Manzanillo (Mexico), Los
Angeles, Oakland, Seattle, Vancouver, Portland, Oakland, Los Angeles,
Manzanillo (Mexico), Manzanillo (Panama), Cartagena, Caucedo, Tangier,
Valencia, Cagliari, Livorno, Genoa, Fos, Barcelona, Valencia, Tangier,
Cartagena.
Tuyến
Bờ Tây hiện tại của Hamburg (WAMS) sẽ tập trung vào khu vực Bờ Tây Bắc
Mỹ - Caribbean, kết nối với các tuyến của hãng đến vùng Caribbean, Bờ
Đông và Bờ Tây Nam Mỹ, bắc dâu, Địa Trung Hải và Vịnh Mỹ. hệ thống sẽ
hoạt động với bốn tàu 1,750 TEU, trong đó Hamburg Süd cung cấp ba tàu và
CNNI cung cấp một tàu.
Vòng
xoay cảng của tuyến sẽ gồm: Cartagena, Puerto Quetzal, Manzanillo
(Mexico), Long Beach, Oakland, Manzanillo (Mexico), Lazaro Cardenas,
Puerto Quetzal, Cartagena.
Theo Cargonews Asia