Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

CMIT lập kỷ lục về thời gian làm hàng

Vừa chính thức khai trương đưa vào khai thác, cảng Quốc tế Cái Mép CMIT đã thiết lập kỷ lục về thời gian làm hàng với hiệu suất khai thác bến đạt 124.95 moves/giờ và hiệu suất vận hành cẩu trung bình đạt trên 36 moves/giờ/cẩu với 4 cẩu bờ khi làm hàng cho tàu Gjertrud Maersk ngày 30 tháng 11 năm 2011 vừa qua.

Ông Finn G. Mogensen, Trưởng phòng Khai Thác tại CMIT cho biết: “Hiện nay tại cụm cảng Cái Mép – Thị Vải, các tàu đang đạt được hiệu suất khai thác bến cao hơn mức này một chút nhưng là khi dùng ít nhất 5 cẩu bờ. Vì thế, chúng tôi tin rằng đây là mức kỷ lục mới khi làm hàng cho tàu chỉ với 4 cẩu bờ. Chúng tôi luôn mong muốn nâng cao hơn nữa năng suất khai thác bến cho khách hàng của mình, nhất là khi cẩu bờ thứ 5 của CMIT sẽ được bàn giao về cảng vào tháng 1/2012.”

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km về phía đông nam, CMIT là cảng container đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho các hãng tàu tiếp cận trực tiếp -14m luồng vào tại khu vực cảng nước sâu Cái Mép và cũng là cảng đầu tiên trang bị cần cẩu Panamax siêu lớn làm hàng cho các tàu container loại siêu lớn lên đến 22 hàng.

CMIT đã đón chuyến tàu mẹ đầu tiên – CMA CGM Columba vào ngày 30/3/2011 khi vẫn còn đang trong quá trình xây dựng cảng, và từ đó đến nay cảng CMIT đã tiếp nhận 105 luợt tàu mẹ cập cảng và xếp dỡ 155,000 TEU container hàng xuất nhập của các đối tác thương mại chính của Việt Nam từ Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á.

Thanh Long -Vietnamshipper

Các tin khác
  Quảng cáo