CMA
CGM sẽ khai thác tổng cộng 28 tàu sức tải từ 9,500 – 14,000 TEU trên
các tuyến FAL của mình. Tuyến FAL2 sẽ không đổi và thỏa thuận hiện có
của CMA CGM với Maersk Line trên tuyến châu Á – Địa Trung Hải cũng không
thay đổi.
Tuyến
FAL1 mới sẽ do CMA CGM khai thác với 11 tàu sức tải từ 13,800 – 14,000
TEU, trên vòng xoay cảng: Ningbo, Shanghai, Nansha, Hong Kong, Chiwan,
Yantian, Vũng Tàu, Southampton, Hamburg, Bremerhaven, Rotterdam,
Zeebrugge, Le Havre, Malta, Korfakkan, Port Kelang, Singapore, Yantian,
và Ningbo.
Tuyến FAL3 mới sẽ sẽ do CMA CGM khai thác với 13 tàu sức tải 11,400 TEU, trên vòng xoay cảng: Xingang, Pusan, Qingdao, Shanghai, Xiamen, Singapore, Port Kelang, Tangiers, Le Havre, Hamburg, Bremerhaven, Antwerp, Zeebrugge, Beirut, Jeddah, Port Kelang, Singapore và Xingang.
MSC
sẽ khai thác các tuyến FAL6 và FAL7, triển khai 11 tàu 14,000 TEU trên
mỗi tuyến. Vòng xoay cảng của tuyến FAL6 sẽ gồm: Dalian, Xingang, Kwang
Yang, Pusan, Qingdao, Ningbo, Shanghai, Singapore, Port Kelang,
Felixstowe, Zeebrugge, Antwerp, Rotterdam, Southampton, Valencia, Jebel
Ali, Singapore, Hong Kong va2 Dalian.
Vòng
xoay cảng của tuyến FAL7 sẽ gồm: Ningbo, Shanghai, Xiamen, Chiwan,
Yantian, Sines, Le Havre, Rotterdam, Antwerp, Felixstowe, Gioia Tauro,
Singapore, Chiwan, Xiamen và Ningbo.
Tuyến
FAL9 sẽ do CMA CGM và MSC đồng khai thác với chín tàu sức tải 9,500 TEU
(năm tàu của CMA CGM và bốn tàu của MSC). Tuyến sẽ có vòng xoay cảng
gồm: Shanghai, Ningbo, Hong Kong, Chiwan, Yantian, Singapore, Port
Kelang, Gioia Tauro, Malta, Tangiers, Port Kelang, Singapore, Vũng Tàu
và Shanghai.
Theo eyefortransport