Từ 30/4, Yang Ming đã bắt đầu khai thác tuyến Pan-Asia Service II (PA2) cùng với Cosco Container Lines và Wan Hai Lines, triển khai 4 tàu sức tải khoảng 4,250 TEU. Hành trình 28 ngày gồm các ghé cảng tại Xingang, Dalian, Qingdao, Shanghai, Fuzhou Jiangyin Port, Hong Kong, Singapore, Port Kelang, Penang, Singapore, Hong Kong và Xingang.
Từ 7/5, hãng tàu Đài Loan sẽ khai thác tuyến Pan Asia Service (PAS) cùng với T.S. Lines, sử dụng hai tàu 1,800 TEU. Vòng xoay cảng sẽ gồm Moji, Hakata, Pusan, Kwanyang, Keelung, Taichung, Kaohsiung, Hong Kong, Shekou, Xiamen, Keelung và Moji trong hành trình 14 ngày.
Yang Minh sẽ dùng 3 tàu 2,800 TEU trên tuyến Nhật Bản – Đài Loan – Philippines (JTS) từ ngày 8/5. Cũng đồng khai thác với T.S. Lines, tuyến JTS có hành trình 21 ngày với vòng xoay cảng gồm: Nagoya, Tokyo, Chiba, Yokohama, Keelung, Kaohsiung, Hong Kong, Manila (Nam), Manila (Bắc), Hong Kong, Shekou, Xiamen và Nagoya.
Yang Ming dự định giới thiệu một tuyến nội Á mới South East Asia Service II (SEA2), hợp tác với Orient Express Lines, sử dụng 2 tàu 1,800 TEU.Vòng xoay cảng gồm Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh, Port Kelang và Singapore với hành trình 14 ngày.
Từ giữa tháng 5, hãng sẽ nâng cấp tuyến độc lập Đông Nam Á (SEA) với 2 tàu 1,800 TEU. Hành trình 14 ngày sẽ gồm Laem Chabang, Singapore, Port Kelang, Jakarta, Singapore và Laem Chabang.
Từ 14/5, hãng sẽ triển khai một tuyến đi thẳng nối các cảnh chính tại Thailand vớiMalaysia và Indonesia thông qua mua chổ của Evergreen Line. Vòng xoay cảng của tuyến TMI sẽ gồm Bangkok, Laem Chabang, Port Kelang, Tanjung Pelepas, Jakarta, Singapore và Bangkok, hành trình 14 ngày.
Theo The Journal of Commerce