Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

G6 Alliance sẳn sàng cho các cảng Bờ tây Hoa Kỳ vào tháng 4/2014

Các hãng tàu thành viên thuộc Liên Minh G6 được biết sẽ mở rộng giao thương xuyên Thái Bình Dương của mình để đưa vào mạng lưới Bờ Tây Hoa Kỳ từ quý 2/2014.

6 hãng tàu - APL, Hyundai Merchant Marine, MOL, Hapag-Lloyd, NYK và OOCL – 6 tháng trước đã mở rộng mạng lưới tuyến toàn cầu với tuyến châu Á – Bờ Đông Hoa Kỳ thông qua việc đồng khai thác ba tuyến qua Kênh Suez và 3 tuyến qua Kênh Panama.

 

Các tuyến dự kiến sẽ là tuyến Tây Bắc Thái Bình Dương (PNW) hiện do New World Alliance khai thác, và tuyến Pacific China Express (PCX).

 

Các tuyến sẽ được đặt lại tên lần lượt là Pacific North 2 (PN2) và China California 1 (CC1).

 

Vòng xoay cảng của tuyến PN2 sẽ không đổi, gồm: Kaohsiung, Hong Kong, Shenzhen-Yantian, Shanghai, Busan, Tacoma, Seattle, Vancouver, Busan, Kwangyang và trở lại Kaohsiung. Tuyến sẽ triển khai 6 tàu 8,900 TEU do HMM khai thác.

 

Tuyến CC1 sẽ gồm: Ningbo, Shanghai, Kwangyang, Busan, Los Angeles, Oakland, Kwangyang và trở lại Ningbo. Tuyến sử dụng 6 tàu 6,800 TEU, cũng do Hyundai cung cấp.

 

Theo Asian Shipper News

Các tin khác
  Quảng cáo