Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

Đợt điều chỉnh cước của các hãng vận tải biển ngày 06/9

4 hãng dự định áp dụng các khoản tăng cước vào ngày 1/10:

 

-          NYK Line sẽ tăng cước trên chiều đi hướng đông từ các cảng Hoa Kỳ đến Bắc Âu. Đối với hàng khô, ngoại trừ đậu và hoa quả khô qua các Cảng Bờ Tây, khoản tăng sẽ là $800/TEU và $100/FEU, container 40’ cao và container 45’. Đối với đậu và hoa quả khô qua các Cảng Bờ Tây, khoản tăng sẽ là $200/TEU và $300/FEU và container 40’ cao.

-          Evergreen Line sẽ tăng cước trên chiều đi hướng tây và hướng đông trên tuyến xuyên Đại Tây Dương đối với tất cả các mặt hàng. Trên chiều đi hướng tây, khoản tăng sẽ là $150/TEU và $250/FEU. Trên chiều đi hướng đông, khoản tăng sẽ là $150/TEU và $200/TEU và container 40’ cao.

-          CMA CGM sẽ tăng cước trên tuyến từ châu Âu đến Bắc Mỹ. Từ Bắc Âu đến Bờ Đông Hoa Kỳ và Bờ Vịnh, Canada và Mexico, khoản tăng sẽ là $150/TEU và $200/FEU. Từ Địa Trung Hải đến Bờ Đông Hoa Kỳ và Bờ Vịnh, khoản tăng sẽ là $200/TEU và $300/FEU.

-          Từ Bắc Âu đến Colombia, Chile, Ecuador và Peru, Maersk Line sẽ tăng cước thêm $100/TEU và $200/FEU và container 45’.

-          Maersk Line cũng tăng cước từ châu Âu đến Hoa Kỳ. Từ Địa Trung Hải đến Hoa Kỳ và từ Bắc Âu đến Bờ Đông Hoa Kỳ và Bờ Vịnh, khoản tăng sẽ là $150/TEU và $200/FEU. Từ Bắc Âu đến Bờ Tây Hoa Kỳ, khoản tăng sẽ là $300/TEU và $400/FEU, container 40’ cao và container 45’.

 

Tuyến Á-Âu

 

Trên tuyến đi từ châu Á đến châu Âu, hai hãng vận chuyển container dự định tăng cước từ ngày 1/10:

-          CMA CGM sẽ tăng cước từ Ấn Độ, Pakistan và Sri Lanka đến Bắc Âu, Địa Trung Hải, Baltic và Biển Đen, cũng như Bắc Phi, châu Mỹ Latin và Caribbean thêm $200/TEU và $400/FEU. Ngoài ra, hãng sẽ tăng cước đi từ Vịnh ba Tư đến Bắc Âu, Địa Trung Hải, Baltic và Biển Đen, cũng như Bắc Phi, châu Mỹ Latin và Caribbean thêm $150/TEU và $250/FEU.

-          Maersk Line sẽ tăng cước từ Nhật đến châu Âu, ngoại trừ Syria, thêm $200/TEU và $400/FEU, container 40’ cao và container 45’. Từ Nhật đến Syria, hãng sẽ tăng cước thêm €150/TEU và €300/FEU, container 40’ cao và container 45’.

 

Những khoản tăng cước dự kiến trên tuyến từ châu Á đến châu Âu theo sau các đợt tăng cước dự định cho ngày 1/9, nhưng rõ ràng đã thất bại khi giá cước từ châu Á đến châu Âu theo Chỉ số Hàng hóa vận chuyển container Shanghai giảm trong thời gian gần đây.

 

Ngoài ra, hai hãng tàu đã dự định tăng cước từ ngày 1/10 trên tuyến từ châu Âu đến châu Á:

 

-          CMA CGM sẽ tăng cước từ Bắc Âu đến Biển Đỏ và Vịnh ba Tư thêm $150/TEU và $250/FEU.

-          OOCL sẽ tăng cước trên chiều đi hướng đông từ châu Âu đến châu Á. Từ Bắc Âu, Scandinavia, Nga và Vương quốc Anh đến châu Á, khoản tăng sẽ là $200/TEU và $300/FEU. Từ Địa Trung Hải đến châu Á, khoản tăng sẽ là $200/TEU và FEU.

 

Tuyến Nội Á

 

Từ 15/9, CMA CGM sẽ tăng cước trên tuyến từ tất cả các cảng châu Á, ngoại trừ Nhật Bản đến các cảng Vịnh ba Tư thêm $300/TEU. Từ ngày 1/10, CMA CGM sẽ tăng cước từ tất cả các cảng Nhật Bản đến các cảng Vịnh Ba Tư thêm $500/TEU.

 

Tuyến châu Á – Australia

 

Từ ngày 1/10, Mediterranean Shipping Co. sẽ tăng cước từ Đông Nam Á đến Australia thêm $250/TEU. OOCL cũng sẽ tăng cước từ Đông Nam Á đến Australia thêm $250/TEU và $500/FEU vào cùng ngày.

 

Theo The Journal of Commerce

Các tin khác
  Quảng cáo