Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

Các hãng vận tải biển sẳn sàng tăng thêm cước

Các hãng vận tải biển đang chuẩn bị cho một đợt tăng cước nữa trên tuyến Á-Âu, tận dụng sự tăng trưởng hàng hóa đang mạnh hơn dự kiến và thị trường đang phục hồi.

CMA CGM trở thành hãng vận tải mới nhất tăng cước trong tháng thứ ba liên tiếp, theo sau thành công của các đợt tăng cước trong tháng Tư và tháng Ba với mức điều chỉnh “khẩn cấp” $385/TEU từ châu Á đến châu Âu và Địa Trung Hải từ ngày 1 tháng Năm.

 

Động thái này theo sau khoản tăng $450 của OOCL áp dụng từ ngày 1 tháng Năm, tương tự khoản tăng hãng này áp dụng từ ngày 1 tháng Tư.

 

Các hãng tàu cũng tiếp tục đẩy giá cước trên tuyến đi hướng đâu nhỏ hơn sau khi Maersk Line ngừng nhận booking trên tuyến từ châu Âu đến châu Á ngày 23 tháng Ba nhằm giải phóng ùn tắc container.

 

CMA CGM lên kế hoạch tăng giá cước từ Bắc Âu đến châu Á và các cảng Biển Đỏ/Trung Đông thêm $100/container khô từ ngày 1 tháng Năm. Khoản tăng này kèm theo một khoản phụ phí mùa cao điểm $200 từ Bắc Âu đến Biển Đỏ/Vịnh Arab.

 

Maersk cho biết hãng dự kiến tiếp tục tăng cước trong năm 2012 theo sau hai đợt tăng cước của hãng kể từ đầu năm. Hãng đã đạt được một mức tăng khoảng $100/TEU từ các đợt tăng cước $750/TEU trong tháng Ba và $400/TEU trong tháng Tư, theo Michael Pram Rasmussen, chủ tịch công ty mẹ A.P. Moller-Maersk.

 

Theo The Journal of Commerce Online

Các tin khác
  Quảng cáo