Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

Tuyến đi thẳng mới giữa Thụy Điển và Trung Quốc

Một tuyến mới đến Viễn Đông cho ngành xuất nhập khẩu Thụy Điển vừa được thông báo. Tuyến mới gồm một ghé cảng hàng tuần đến cảng Gothenburg, bắt đầu từ 18 tháng Tư.

Claes Sundmark, giám đốc kinh doanh của Cảng Gothenburg nói: “Trong nhiều năm, chúng tôi đã cố gắng thu hút nhiều hơn các ghé cảng trực tiếp cho ngành công nghiệp Thụy Điển đến các thị trường chính ở Viễn Đông. Tin mới này rất được hoan nghênh và rất tích cực.

 

Tuyến mới có từ một liên minh vừa được thiết lập, G6 gồm các hãng APL, Hyundai Merchant Marine, MOL, Hapag-Lloyd, NYK và OOCL.

 

Vòng xoay cảng của tuyến gồm Shanghai, Ningbo, Shekou, Singapore, Tangier, Rotterdam, Bremerhaven, Gothenburg, Rotterdam, Jeddah, Singapore, Shekou, Hong Kong, Shanghai.

Các tàu sẽ cập tại APM Terminals Gothenburg – khu cảng container của Cảng Gothenburg – hàng tuần từ ngày 18 tháng Tư. Tàu đầu tiên sẽ là tàu APL Finland dài 320m, sức tải 8,110 TEu.

 

Các mặc hàng nhập khẩu chủ yếu gồm hành tiêu dùng như quần áo, đồ điện tử, đồ gỗ. Các mặt hàng xuất khẩu gồm linh kiện ô tô, các sản phẩm gỗ xẻ, thiết bị công nghiệp, thép và giấy.

 

Cho đến nay, Thụy Điển có một tuyến đi thẳng đến Viễn Đông – Maersk Line, ghé Cảng Gothenburg mỗi tuần một lần với những tàu rất lớn. Từ tuần sau, sẽ có hai lựa chọn cạnh tranh nhau. Cảng Gothenburg tổng cộng hiện có bảy tuyến dài đi thẳng. 

Theo Cargonews Asia

Các tin khác
  Quảng cáo