Tàu
đầu tiên, Hanjin Sooho, đặt theo tên cố chủ tịch của hãng, Chủ tịch
Sooh, và tàu thứ hai, Hanjin Asia, do Hyundai Heavy Industries tại Hàn
Quốc đóng.
Hai
tàu khổng lồ, được trang bị động cơ thân thiện với môi trường và sử
dụng nhiên liệu hiệu quả, có thể giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí
thải CO2, sẽ được triển khai trên tuyến Á-Âu.
Cả hai tàu có trọng tải 126,000dwt dài 1,200 feet, rộng 158 feet và cao 230 feet. Tốc độ tối đa của tàu là 23.7 hải lý.
Bảy tàu khác trong loạt tàu này dự kiến được giao vào cuối năm nay và trong năm 2013.
Theo The Journal of Commerce Online