Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

VOSCO phấn đấu vận chuyển 7,5 triệu tấn hàng

Trong năm 2012, Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam (VOSCO) phấn đấu đạt sản lượng vận chuyển 7,5 triệu tấn; doanh thu đạt 3.420 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 90 tỷ đồng.
Tổng Giám đốc VOSCO Bùi Việt Hoài cho biết, để đạt được kế hoạch trên trong bối cảnh khó khăn chung của suy thoái nền kinh tế toàn cầu, công ty quyết tâm thúc đẩy nhanh dự án đóng mới tàu hàng rời 56.200 DWT tại Tổng Công ty công nghiệp tàu thủy Nam Triệu.

Cùng với việc bán một số tàu cũ, trọng tải nhỏ, tùy theo nhu cầu thị trường, công ty sẽ xem xét đầu tư thêm một tàu dầu sản phẩm cỡ 50.000 DWT. Dự kiến cuối năm 2012, đội tàu VOSCO sẽ có tổng trọng tải khoảng 590.000 DWT với 3 nhóm tàu hàng khô, tàu dầu sản phẩm và tàu container, hoạt động không hạn chế trên các tuyến trong nước và quốc tế.

VOSCO không chỉ là chủ tàu, quản lý và khai thác tàu mà còn tham gia vào các hoạt động thuê tàu, đại lý, giao nhận, mua bán tàu, liên doanh, liên kết. VOSCO cung cấp lực lượng thuyền viên đủ năng lực và kinh nghiệm cho các chủ tàu trong nước và quốc tế...

Hiện nay, đội tàu của VOSCO có 25 chiếc, trong đó 21 tàu hàng khô, 2 tàu dầu sản phẩm và 2 tàu container với tổng trọng tải là 560.422 DWT, tuổi tàu bình quân 13,16 tuổi.

Năm 2011, tổng doanh thu của VOSCO đạt 3.546 tỷ đồng, bằng 106%. Công ty kinh doanh có lãi nhưng chưa đạt được như mức kế hoạch đề ra.

Tổng Giám đốc Bùi Việt Hoài giải thích, do chịu tác động tiêu cực từ các biến động trên thế giới như động đất, sóng thần ở Nhật Bản, biến động chính trị ở Bắc Phi, cướp biển ở Tây Phi, khủng hoảng nợ công tại châu Âu, lũ lụt tại Thái Lan, đã làm cho thị trường vận chuyển bị thu hẹp, hàng hóa khan hiếm, cước thấp, giá dầu tăng cao.

Ngoài ra, trong năm 2011, ngành vận tải biển còn chịu ảnh hưởng từ khả năng thanh toán của doanh nghiệp bị hạn chế cũng như áp lực lãi suất ngân hàng cao, chênh lệch tỷ giá lớn./.

TTXVN

Các tin khác
  Quảng cáo