Tiếng Việt | English
  Giá sắt thép
K.Thước T.Chuẩn kg/tấm Giá bán(kg)
14x2000x6000 thép tấm 13400
20x2000x6000 SS400 13050
Xem giá tất cả
  Giá vàng
LoạiMuaBán
ĐVT: Triệu đồng/lượng
Nguồn: Sacombank
  BC thường niên BC tài chính
Biên bản họp ĐHCĐ thường niên năm 2015
CHƯƠNG TRÌNH HỌP ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN
Báo cáo tài chính năm 2013 (đã được kiểm tóan)
Báo cáo tài chính năm 2012
Liên kết website
 
TIN THỊ TRƯỜNG LOGISTIC, ĐÓNG MỚI, SỬA CHỮA

Evergreen nối lại Tuyến UAM sau thời gian tạm dừng

Evergreen Line vừa đưa trở lại tuyến UAM hàng tuần xuyên Thái Bình Dương và tuyến con thoi châu Á – Địa Trung Hải chỉ hai tháng sau khi tuyến được chia làm hai.

Tuyến UAM, tạm dừng vào tháng Mười, một lần nữa nối PNW với châu Á, Colombo và Địa Trung Hải, bắt đầu từ 5 tháng 12 với chuyến đi của tàu Ever Uranus từ Kaohsiung.

Tuyến UAM được tạm chia thành hai tuyến riêng biệt, FEM và PNW. Tuyến UAM có hành trình 98 ngày với 14 tàu sức tải trung bình 5,557 TEU. Vòng xoay cảng của tuyến gồm Tacoma, Vancouver, Tokyo, Osaka, Qingdao, Shanghai, Ningbo, Kaohsiung, Hong Kong, Shekou, Yantian, Tanjung Pelepas, Colombo, Ashdod, Alexandria, Taranto, Genoa, Barcelona, Valencia, Taranto, Colombo, Singapore, Tanjung Pelepas, Kaohsiung, Hong Kong, Yantian, Shanghai, Ningbo và Tacoma. Tuyến FEM trước kia, đảm nhận phần châu Á-Colombo-Địa Trung Hải của tuyến UAM, kết thúc ngày 28 tháng 11 với chuyến đi từ Qingdao của tàu Ever Unific. Tuyến có hành trình 70 ngày với chín tàu sức tải trung bình 5,492 TEU. Tất cả các tàu triển khai trên tuyến FEM hiện chuyển sang tuyến UAM.

 

Tuyến PNW trước kia, đảm nhận phần châu Á – PNW của tuyến UAM, kết thúc với chuyến đi từ Tokyo ngày 26 tháng 11. Tuyến có hành trình 35 ngày với năm tàu sức tải trung bình 4,965 TEU. Không có tàu nào trên tuyến hiện hoạt động trong tuyến UAM. 

Theo American Shipper

Các tin khác
  Quảng cáo