Tuyến
UAM, tạm dừng vào tháng Mười, một lần nữa nối PNW với châu Á, Colombo
và Địa Trung Hải, bắt đầu từ 5 tháng 12 với chuyến đi của tàu Ever Uranus từ Kaohsiung.
Tuyến
UAM được tạm chia thành hai tuyến riêng biệt, FEM và PNW. Tuyến UAM có
hành trình 98 ngày với 14 tàu sức tải trung bình 5,557 TEU. Vòng xoay
cảng của tuyến gồm Tacoma, Vancouver, Tokyo, Osaka, Qingdao, Shanghai,
Ningbo, Kaohsiung, Hong Kong, Shekou, Yantian, Tanjung Pelepas, Colombo,
Ashdod, Alexandria, Taranto, Genoa, Barcelona, Valencia, Taranto,
Colombo, Singapore, Tanjung Pelepas, Kaohsiung, Hong Kong, Yantian,
Shanghai, Ningbo và Tacoma. Tuyến FEM trước kia, đảm nhận phần châu
Á-Colombo-Địa Trung Hải của tuyến UAM, kết thúc ngày 28 tháng 11 với
chuyến đi từ Qingdao của tàu Ever Unific. Tuyến có hành trình 70
ngày với chín tàu sức tải trung bình 5,492 TEU. Tất cả các tàu triển
khai trên tuyến FEM hiện chuyển sang tuyến UAM.
Tuyến PNW trước kia, đảm nhận phần châu Á – PNW của tuyến UAM, kết thúc với chuyến đi từ Tokyo
ngày 26 tháng 11. Tuyến có hành trình 35 ngày với năm tàu sức tải trung
bình 4,965 TEU. Không có tàu nào trên tuyến hiện hoạt động trong tuyến
UAM.
Theo American Shipper