Hãng
đã đặt đóng 6 tàu trong tháng 3/2011, và công ty Hy Lạp Enesel SA (NS
Lemos) chi trả cho bốn tàu còn lại thông qua một thỏa thuận cho thuê với
Hamburg Sud.
Hai
trong số 4 tàu của hãng sẽ được giao trong năm nay và hai tàu còn lại
sẽ được giao trong tháng 1/2014. Bốn tàu thuê của Enesel cũng sẽ được
giao trong năm sau.
Đây
sẽ là những tàu lớn nhất trong đội tàu của Hamburg Sud, được trang bị
2,100 phích cắm cho container lạnh, những tàu chở container lạnh lớn
nhất thế giới có khả năng chở 110,000 m3 tấn hàng lạnh.
Tàu
Cap San Marco được giao ngay sau tàu Cap San Nicolas, cả hai được đặt
tên vào ngày 23/5. Tàu thứ hai trong loạt tàu sẽ tham gia vào Loop 2
tuyến Viễn Đông – Bờ Đông Nam Mỹ, một trong ba tuyến dịch vụ triển khai
vào tháng 7 với các hãng tàu Maersk Line, CMA CGM, Hamburg Sud, CSAV,
CSCL và Hanjin Shipping, thay cho các tuyến hiện có (SEAS 2/ASAX 2/ASAS
2/NGX 2).
Sáu hãng tàu sẽ đồng khai thác tổng cộng 33 tàu kích thước ,400 TEU - 9,800 trên ba tuyến hàng tuần.
Theo Asian Shipper News